เสาร์. เม.ย. 20th, 2024

รีวิว ธุรกิจการบิน สวนสุนันทา

สำหรับ ธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ถือได้ว่าอีกหนึ่งมหาลัย ที่ได้เห็นถึงความสำคัญของคำว่านาทุ่งนาชาติ เพื่อเป็นการพัฒนาระบบการศึกษาไทย ให้เสมอภาคกับต่างถิ่นที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่ต้องสงสัย จึงทำให้คณะสำหรับการทำความเข้าใจอย่างธุรกิจการบิน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกยอดนิยมอย่างยิ่งที่สุด เท่าที่จะเป็นได้เลยทีเดียว ซึ่งมีอะไรบ้างนั้นพวกเราไปดูกันดีกว่า…

ที่นี่ จึงค่อนข้างจะให้ความเอาใจใส่อย่างยิ่ง ในเรื่องเกี่ยวกับการใช้ภาษาหรือรวมถึง การจัดการในระดับประเทศ ที่เรียกได้ว่ามีการขนเอาหลักสูตรต่างๆในระดับสากลมาเอาไว้ภายในที่นี้ที่เดียว อย่างเห็นได้ชัดรวมทั้งเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะล้ำหน้าไปๆมาๆกเลย ในการทำความเข้าใจจาก ราชภัฏสวนสุนันทา ที่เปิดสอนถึง 4 วิชาสาขาเลยทีเดียวเป็นต้นว่า

1. สาขาวิชาธุรกิจการบิน

2. สาขาวิชาการจัดการท่องเที่ยว

3. สาขาวิชาการบังกะโล

4. สาขาวิชาบริหารธุรกิจระหว่างชาติ

ซึ่งทั้งปวงนั้น เปิดสอนด้วยภาษาอังกฤษทั้งหมด ก็เลยถือได้ว่าอีกหนึ่งส่วนของวิชาการ ที่ค่อนข้างจะมีความเข้มข้น แล้วก็ดีที่สุดให้พิจารณาถึงระดับสากลที่ ดีอย่างแน่นอน โดยยิ่งไปกว่านั้นธุรกิจทางด้านการบิน ที่เริ่มจะมีการขยายตัวอย่างตลอด ในประเทศไทยแล้วก็เป็นข้อสำคัญที่ค่อนข้างจะมีความยอดเยี่ยม ต่อข้อสำคัญต่อสิ่งที่เหมาะสม

สาขาวิชาการธุรกิจการบิน

สำหรับ สาขาวิชาธุรกิจการบิน ราชภัฏสวนสุนันทา นับว่าเป็นอีกหนึ่งส่วน ที่จะมีการสอนในเรื่องเกี่ยวกับการวางวิถีทาง การสอนทางด้านอุตสาหกรรม ทางการบิน แล้วก็รวมถึงธุรกิจการบิน ให้กับผู้ที่พอใจได้มาศึกษาถึงการให้บริการผู้โดยสาร หรือรวมไปถึงการจัดการสัมภาระรวมไปถึง การวางเป้าหมายทางด้านธุรกิจ ระหว่างชาติไม่ว่าจะเป็น อีกทั้งส่งออก และนำเข้าจากขนส่งทางอากาศอีกด้วย

จึงน่าไว้วางใจว่า ที่จะเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะมีความยอดเยี่ยม เป็นความสำคัญและเป็นจุดเด่นที่ดีไม่น้อย อย่างยิ่งจริงๆ กับการเลือกวิชาสาขานี้ ในด้านการเล่าเรียนของมหาวิทยาลัยราชภัฏ ที่สามารถจะช่วยให้เพิ่มความชำนาญและสามารถที่จะจบมามีงาน ทำในธุรกิจการบินได้อย่างไม่ต้องสงสัย

สำหรับสาขาวิชาการธุรกิจการบิน จึงเป็นอีกหนึ่งสาขายอดฮิต ที่กำลังทำความพึงพอใจอยู่ด้วย เริ่มแบบการสอนที่เป็น ระดับสากล สอนภาษาอังกฤษที่ดี และก็มีความยอดเยี่ยม ก็เลยทำให้สามารถตอบโจทย์ กับตลาดแรงงานได้ อย่างแน่แท้ที่สุด เท่าที่จะเป็นได้อีกด้วย

จุดแข็งจาก ธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

สำหรับข้อดี ที่สำคัญด้านการเรียน ธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรละเลยเด็ดขาด เพราะว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ในเรื่องเกี่ยวกับการดำเนินงานได้ดี หรือตัวช่วยต่างๆที่ออกจะมีความเหมาะสม รวมทั้งเป็นจุดที่น่าประทับใจ มีความพอดีไม่ทางใดก็ทางหนึ่งอีกด้วย ก็เลยทำให้ลักษณะเด่นนี้ กับสวนสุนันทาเป็นของคู่กัน แล้วก็กำลังเริ่มจะมีความโด่งดังมากขึ้น

โดยเฉพาะหลักสูตรระดับโลก ที่ให้ท่านได้เรียนในระดับสากลที่เหมาะสมที่สุด และก็สามารถที่จะจบมาเป็นพนักงาน ต้อนรับ บนเครื่อง บุคลากรดูแลต้อนรับ ภาคพื้น หรือรวมถึงพนักงานขนส่งผลิตภัณฑ์ ทางอากาศ และข้าราชการหน่วยงานธุรกิจ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสายตรง จริงๆอีกด้วย เลยทีเดียว ก็เลยทำให้นี่เป็นอีกหนึ่งคุณลักษณะเด่น ที่จบมาแล้วมีงานทำ อย่างแน่นอนรวมทั้งมีวิชาชีพ ดังต่อไปนี้ ที่จบมาแล้วค้ำประกันเลยว่ามีงานทำ ซึ่งอาทิเช่น

1. พนักงานบริการ รวมทั้งต้อนรับบนเครื่อง

2. พนักงานที่ทำหน้าที่ในการบริการ และก็ต้อนรับพื้นแผ่นดิน

3. พนักงานข้างขนส่งผลิตภัณฑ์ ทางอากาศ

4. เจ้าหน้าที่ในหน่วยงานแล้วก็ธุรกิจที่เกี่ยวโยง

5. มัคคุเทศก์

6. ข้าราชการสถานทูต

7. ข้าราชการติดต่อประสานงาน ระหว่างชาติ

8. ตัวแทนขายตั๋วเรือบิน

ซึ่งวิชาวิชาชีพทั้งผองนี้ เป็นอะไรที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดเป็นอย่างมากอย่างยิ่งจริงๆ กับการได้ทำงานทางด้าน ภาคธุรกิจการบินอย่างนี้ จึงทำให้น้องๆที่กำลังสนใจในธุรกิจนี้นั้น บอกเลยว่าไม่สมควรพลาด อย่างแน่แท้ กับการสอนจาก ม.ราชภัฏ

สมัครเข้าเรียน เช่นไร?

สำหรับลงทะเบียนเรียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา กับสาขาวิชาการบินสามารถที่จะสมัครได้ด้วยระบบรับตรง ที่เปิดรับสมัคร 2 รอบในช่วงเดือน สิงหาคม – ตุลาคม รวมทั้ง ม.ค. – เดือนกุมภาพันธ์ ที่จะจำต้องรับวุฒิ สำหรับคนเรียนจบ ชั้น ม.6 หรือเท่ากัน รวมทั้งมีผลการเล่าเรียนเฉลี่ย (GPAX) ไม่ต่ำลงยิ่งกว่า 2.00 นั่นเอง

สำหรับโควต้าหรือจังหวัดใกล้เคียง กับสถานศึกษาศูนย์นครปฐม จะต้อง จบการศึกษาชั้น ม.6 หรือเสมอกัน – มีถิ่นฐานอยู่ในเขตพื้นที่จังหวัด นครปฐม , กาญจนบุรี , ราชบุรี แล้วก็ จังหวัดสุพรรณบุรี – ส่งผลการศึกษาเล่าเรียนเฉลี่ย (GPAX) ไม่ต่ำลงมากยิ่งกว่า 2.00

สรุป

สามารถสรุปได้เลย สาขาวิชาธุรกิจการบิน ราชภัฏสวนสุนันทา เป็นอีกหนึ่งแผนกสาขาที่มีความน่าดึงดูดใจมากมายก่ายกองกับหลักสูตรที่ดี ที่ยืนยันว่าจบมามีงานทำกับค่าใช้สอย ตลอดหลักสูตรเพียง 280, ราชภัฏสวนสุนันทา 000 บาท หรือ 35, 000 บาท/เทอม ที่ค่อนข้างจะไม่น่าจะตรากตรำเกินความจำเป็น แล้วก็สามารถที่จะเข้าชั้นเรียนได้ ในทันทีทันใดถ้าตรงตามข้อตกลงที่กำหนด

ก็เลยนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาขาวิชา ที่กำลังได้รับความพอใจในกลุ่มน้องๆระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 จำนวนมาก และก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพในฝันของคนอีกจำนวนไม่น้อย ด้วยเหมือนกัน ก็เลยทำให้สาขานี้ พร้อมที่จะให้เรียนกับธุรกิจการบิน หรือรวมถึงส่วนทฤษฎี และก็ปฏิบัติกับการจำลองเขาจากของจริง เพื่อให้มีความชำนิชำนาญก่อน ที่จะออกดำเนินงานจริงอย่างแน่แท้ รับรองไม่มีผิดหวัง หากได้เรียนกับ มหาวิทยาลัยราชภัฏ

https://bit.ly/ssru-ac-th

https://wow.in.th/ssru-ac-th

https://is.gd/ssru_ac_th

https://rebrand.ly/ssru-ac-th

https://t.co/nqDAYlNJIV

You missed